ผอ.สสร. เป็นประธานคณะกรรมการตัดสินการประกวดออกแบบตราสัญลักษณ์ พพด.1

วันศุกร์ที่ 8 มีนาคม 2567 เวลา 10.00 น. นางสาวปัญชพัฒน์ หลักดี รองผู้อำนวยการสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว มอบหมายให้นายโสภณ สุดเอียด ผู้อำนวยการส่วนห้องสมุดและการเรียนรู้ รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักงานนันทนาการและส่งเสริมการเรียนรู้ เป็นประธานคณะกรรมการตัดสินการประกวดออกแบบตราสัญลักษณ์พิพิธภัณฑ์เด็กกรุงเทพมหานครแห่งที่ 1 (จตุจักร) ภายใต้แนวคิด "Learning for Young Creative Minds" สนุกเล่น สนุกคิด จิตสร้างสรรค์

โดยมี
นางสาวอดุลญา ฮุนตระกูล ผู้อำนวยการหอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร รองประธานคณะกรรมการฯ
นางสมศรี พรหมรัตน์ หัวหน้ากลุ่มงานบริหารแหล่งเรียนรู้
นางสาวโศจิรัศมิ์ กุลศิริชัยวัฒน์ หัวหน้ากลุ่มงานศิลปวัฒนธรรมร่วมสมัย ส่วนวัฒนธรรม สำนักงานวัฒนธรรมและการท่องเที่ยวนางสาวจิตลัดดา เทพพิบูลย์ หัวหน้าพิพิธภัณฑ์เด็กกรุงเทพมหานครแห่งที่ 1 (จตุจักร) ร่วมเป็นคณะกรรมการตัดสินผลงาน
ณ ห้องประชุมชั้น 19 อาคารธานีนพรัตน์ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร 2 ดินแดง

ทั้งนี้การประกวดออกแบบตราสัญลักษณ์พิพิธภัณฑ์เด็กกรุงเทพมหานครแห่งที่ 1 (จตุจักร จัดขึ้นเพื่อสนับสนุนและส่งเสริมให้นักเรียน นิสิต และนักศึกษา ได้แสดงออกผ่านทักษะการออกแบบ และทักษะด้านศิลปะ โดยใช้ศิลปะเป็นกระบวนการในการสร้างจินตนาการและชิ้นงานไปสู่การส่งเสริม ภาพลักษณ์ให้แก่พิพิธภัณฑ์เด็กกรุงเทพมหานครแห่งที่ 1 (จตุจักร) การประกวดครั้งนี้มีผู้สนใจส่งผลงานเข้าประกวดจำนวน 152 ผลงาน

รับชมรูปภาพเพิ่มเติมได้ที่ Facebook ส่วนห้องสมุดและการเรียนรู้